1.
Một số giải
pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông tại thủ đô Hà Nội.
2. Dự đoán ảnh hưởng của gió đến kết cầu cầu sử dụng mô hình mặt cắt trong thí nghiệm hầm gió.
3. Kết cấu mặt đường “ngược”: Tóm tắt kết quả nghiên cứu, thử nghiệm và tìm hiểu yêu cầu về vật liệu thi công (Phần 2).
4. Bàn về vấn đề xác định số lượng bến cập tàu của cảng biển theo TCCS 04-2010/CHHVN.
5. Một số xu hướng cải tiến trong phương pháp tính kết cấu bến bệ cọc cao.
6. Các phương pháp đánh giá độ lún đất nền khi thi công đào hố sâu.
7. Phương pháp dự báo hành vi giao thông trong thành phố.
8. Bê tông cốt thép sợi cường độ cực cao (Ufc) được bảo dưỡng ở nhiệt độ thường “bê tông slim”.
9. Công trường cầu Bạch Đằng một ngày đầu xuân.
10. Hà Nôi: thông xe cầu vượt nút giao Cổ Linh do TEDI thiết kế.
2. Dự đoán ảnh hưởng của gió đến kết cầu cầu sử dụng mô hình mặt cắt trong thí nghiệm hầm gió.
3. Kết cấu mặt đường “ngược”: Tóm tắt kết quả nghiên cứu, thử nghiệm và tìm hiểu yêu cầu về vật liệu thi công (Phần 2).
4. Bàn về vấn đề xác định số lượng bến cập tàu của cảng biển theo TCCS 04-2010/CHHVN.
5. Một số xu hướng cải tiến trong phương pháp tính kết cấu bến bệ cọc cao.
6. Các phương pháp đánh giá độ lún đất nền khi thi công đào hố sâu.
7. Phương pháp dự báo hành vi giao thông trong thành phố.
8. Bê tông cốt thép sợi cường độ cực cao (Ufc) được bảo dưỡng ở nhiệt độ thường “bê tông slim”.
9. Công trường cầu Bạch Đằng một ngày đầu xuân.
10. Hà Nôi: thông xe cầu vượt nút giao Cổ Linh do TEDI thiết kế.
Link download: http://123link.pro/MTfVuiv
0 nhận xét:
Đăng nhận xét