Tên dự án:Dự án cầu đường Quy Nhơn – Nhơn Hội
Chủ đầu tư:Sở GTVT Bình Định
Ngân sách dự án:351.8 tỷ đồng
Thời gian thực hiện:Khánh thành 12/12/2006
Vị trí dự án:
Đơn vị tư vấn thiết kế:Công ty CP TVKT Đường bộ (TEDI)
Đơn vị thi công:
Đơn vị giám sát thi công:Viện KH công nghệ GTVT
MÔ TẢ DỰ ÁN
– Qui mô: Vĩnh cửu bằng BTCT DƯL và BTCT
– Tải trọng: H30-XB80, người 300Kg/m2.
– Bề rộng cầu: B=0,5+3,0+2×3,75+3,0+0,5=14,5 m
– Khổ thông thuyền: B = 60m, H = 9m với H=5%.
– Tần suất thiết kế : P=1%
– Động đất cấp 7
– Tải trọng va tàu cho tàu tự hành 300T
– Sơ đồ cầu : 38.9m+24x40m+70.7m+3x120m+70.7m+23x40m+38.9m, chiều dài toàn cầu L=2477.3m
– Kết cấu:
+ Nhịp chính : Dùng dầm hộp BTCT DƯL thi công nhịp theo phương pháp đúc hẫng
+ Nhịp dẫn : Gồm 49 nhịp dầm Super-T
+ Kết cấu mố trụ dẫn : Bằng BTCT đổ tại chỗ trên móng cọc khoan nhồi D1.0m
+ kết cấu trụ nhịp chính : Bằng BTCT đổ tại chỗ trên móng cọc khoan nhồi D1.5m
– Tải trọng: H30-XB80, người 300Kg/m2.
– Bề rộng cầu: B=0,5+3,0+2×3,75+3,0+0,5=14,5 m
– Khổ thông thuyền: B = 60m, H = 9m với H=5%.
– Tần suất thiết kế : P=1%
– Động đất cấp 7
– Tải trọng va tàu cho tàu tự hành 300T
– Sơ đồ cầu : 38.9m+24x40m+70.7m+3x120m+70.7m+23x40m+38.9m, chiều dài toàn cầu L=2477.3m
– Kết cấu:
+ Nhịp chính : Dùng dầm hộp BTCT DƯL thi công nhịp theo phương pháp đúc hẫng
+ Nhịp dẫn : Gồm 49 nhịp dầm Super-T
+ Kết cấu mố trụ dẫn : Bằng BTCT đổ tại chỗ trên móng cọc khoan nhồi D1.0m
+ kết cấu trụ nhịp chính : Bằng BTCT đổ tại chỗ trên móng cọc khoan nhồi D1.5m
0 nhận xét:
Đăng nhận xét