Chia sẽ hôm nay - Nhận lại ngày mai

CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ 4.0

Ngày mai không xa

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Cầu An Đông

Tên dự án: Dự án đường ven biển Ninh Thuận
Chủ đầu tư: Sở GTVT Ninh Thuận
Ngân sách dự án: Vốn trái phiếu chính phủ
Thời gian thực hiện : Khánh thành 12/2015
Vị trí dự án: TP Phan Rang – Tháp chàm tỉnh Ninh Thuận
Đơn vị tư vấn thiết kế:
Đơn vị thi công: Hynđai Amco
Đơn vị giám sát thi công: TECCO2 (TEDI)
MÔ TẢ DỰ ÁN
– Tiêu chuẩn đường cao tốc theo TCVN 5729-97, V = 80km/h. Công trình cấp I.
– Chiều dài cầu L=1.017,92 m. Sơ đồ nhịp cầu: 38,2+(80+3×140+80)+39,1+8×40+39,1
– Khổ cầu: rộng 20,5m với phần xe cơ giới (4×3,50)m = 14,00m; dải phân cách (1×2,00)m = 2,00m; dải an tòan (4×0,50)m = 2,00m; lề bộ hành (2×1,25)m = 2,50m.
– Kết cấu nhịp: Phần nhịp chính kết cấu nhịp Extradosed thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng.
Sơ đồ nhịp: (80+3×140+80)m; mặt cắt ngang kiểu dầm hộp thành xiên 4 sường bằng BTCT DƯL C45 MPa; chiều cao không đổi 2,5m trên đoạn 35m giữa nhịp, phần còn lại thay đổi từ 2,5m đến 4,0m trên đỉnh trụ.
Kết cấu nhịp được thi công theo phương pháp đúc hẫng đối xứng cân bằng.
Hệ cáp dây văng Cohestrand của Freyssinet
– Các nhịp dẫn: Dạng Super T, dài L = 38,2m -:-40m.
– Trụ cầu: Thân đặc BTCT C40 MPa, cọc khoan nhồi D=1,2-:-2,0m.
cau-an-dong-2
cau-an-dong-3
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài đăng mới nhất