Chia sẽ hôm nay - Nhận lại ngày mai

CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ 4.0

Ngày mai không xa

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Giá nâng dầm - 50T dạng dàn

Share:

Cổng trục - giá nâng dầm

File cad 3D thể hiện chi tiết cấu tạo. Mọi người tham khảo.


Linkdownload: http://123link.pro/0Feg
Share:

Biện pháp thi công cầu: 5 nhịp 33mm

1.     Giới thiệu chung :

2.     Quy mô xây dựng.

-          Cầu xây dựng vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL
-          Bề rộng mặt cầu B = 0.5+7+0.5=8m
-          Tải trọng : HL93, Người 3KN/m2
-          Tần suất thiết kế: P = 1%, H1% = 11.15m
-          Tần suất thông thuyền: H5% = 2.45 m, Htt=2.45+6=8.45m
-          Mực nước tính toán = Max(H1%,Htt) = 11.5 tương ứng P1%
-          Động đất cấp 7, hệ số gia tốc A=0.00642

3.     Kết cấu công trình :

-          Cầu gồm 5 nhịp I33m nối lien tục 5 nhịp
-          Chiều dài toàn cầu : Ltc = 180.40 m
-    Kết cấu phần trên : Dầm BTCT DUL 33m, mặt cắt ngang gồm 4 dầm I cách nhau 2 m dầm chủ cao 1.65m
-    Kết cấu phần dưới dùng mố chữ U BTCT đặt trên nền cọc khoan nhồi đường kính D=1m; Trụ cầu : dùng loại trụ thân đặc BTCT, móng đặt trên nên cọc khoan khồi dường kính D1m.

-    Đường đầu cầu : 10m sau mố Bn = 8.7m, Bm = 7m, tiếp theo vuốt xuống Bn=6.5m, Bm=5m (cả lề gia cố)
Linkdownloadhttp://123link.pro/iYG3
Share:

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 4 năm 2016



1.Sự cần thiết của đánh giá tác động cảnh quan- nhìn từ sự phát triển giao thông Hà Nội
Linkdownload: http://123link.pro/Xe9pZPUY
Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 1 năm 2017



1. Một số giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông tại thủ đô Hà Nội.
2. Dự đoán ảnh hưởng của gió đến kết cầu cầu sử dụng mô hình mặt cắt trong thí nghiệm hầm gió.
3. Kết cấu mặt đường “ngược”: Tóm tắt kết quả nghiên cứu, thử nghiệm và tìm hiểu yêu cầu về vật liệu thi công (Phần 2).
4. Bàn về vấn đề xác định số lượng bến cập tàu của cảng biển theo TCCS 04-2010/CHHVN.
5. Một số xu hướng cải tiến trong phương pháp tính kết cấu bến bệ cọc cao.
6. Các phương pháp đánh giá độ lún đất nền khi thi công đào hố sâu.
7. Phương pháp dự báo hành vi giao thông trong thành phố.
8. Bê tông cốt thép sợi cường độ cực cao (Ufc) được bảo dưỡng ở nhiệt độ thường “bê tông slim”.
9. Công trường cầu Bạch Đằng một ngày đầu xuân.
10. Hà Nôi: thông xe cầu vượt nút giao Cổ Linh do TEDI thiết kế.

Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 2 năm 2017



1. Ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với hệ thống các công trình giao thông
2. Nghiên cứu phương án kết cấu ga ngầm để giảm thiểu giải phóng mặt bằng trong đô thị trung tâm Hà Nội- Dự án tuyến ĐSĐT số 2
3. Các vấn đề quan tâm trong tính lún để lựa chọn phương pháp thiết kế nền đường ô tô đắp trên nền đất yếu
4. Sử dụng tro bay, xỉ đáy lò – phụ phẩm nhiệt điện than làm vật liệu cho nền đắp (phần I)
5. Sức chịu tải của cọc theo nền đất
6. Dự án đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông (Hà Nội-Cần Thơ), một số vấn đề cần quan tâm trong khảo sát, tính toán thủy văn từ những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án QL1
7. Vai trò của nhà ga trong không gian độ thị hiện đại
8. Xây dựng hầm cáp dưới sâu ở Singapore
9. Kiểm soát chất lượng thi công trong sản xuất, vân chuyển và rải hỗn hợp bê tông nhựa


Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 3 năm 2017


1. BOT Dự án giao thông cần một góc nhìn công bằng hơn
2. Đôi nét về công tác thiết kế và thi công cầu vượt đường Trường Sơn – cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
3. Mô phỏng va chạm trong thiết kế chống va tầu khi dùng đệm chống va.
4. Tổng quan về mạng lưới đường sắt cao tốc trên thế giới.
5. Mặt đường BTXM rải kép Two-Lift Concrete Paving (2LCP).
6. Sử dụng tro bay, xỉ đáy lo – phụ phâm nhiệt điện than làm vật liệu cho nền đắp (phần II).
7. Thiết kế đường bãi cảng.
8 Kiểm soát mực nước phục vụ lập thiết kế thi công chỉ đạo và xây dựng cầu vượt sông.
9. Trao đổi về giải pháp đắp nền đường trên đất yếu khi không xử lý và những hệ quả của chúng từ thực tế dự án: Quản lý tài sản đường bộ Việt Nam gói thầu CP-14 – đoạn Vô Hối – Diêm Điền-km91+000-km107+522.
10. Một số nội dung cần quan tâm khi sửa đổi, bổ sung Nghị định 15/CP về đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP).
      11. Cải tiến loại cửa van chặn mặt tràn (Tường chắn nước biển nâng lên bằng lực đây nổi khi có sóng thần và nước dâng do bão)
     
      Linkdownload: http://123link.pro/qQRpObZ

Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 4 năm 2017



1: Giảm giá thành sản phẩm và dịch vụ dưới góc nhìn của Iso 9001
2: Giải pháp cải tạo cầu treo dây võng để khai thác với tải trọng lớn
4: Biện pháp thi công sử dụng máy gia cố
5: Đề xuất tiêu chí đánh giá lựa chọn nhà đầu tư dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam
6: Đoạn đường cao tốc Lào Cai – Cửa khẩu Kim thành sau hơn 2 năm đưa vào khai thác
7: Lược sử đường cao tốc một số nước trên thế giới bài học rút ra từ kinh nghiệm phát triển đường bộ cao tốc của các nước trên thế giới (phần I)
8: Hiệu quả kinh tế dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc – Nam
9: Nghiên cứu phát triển đường sắt đô thị theo mô hình ToD tại thành phố Hà Nội.
10: Nâng cao hiệu quả khai thác luồng tầu bằng phương pháp mô phỏng
11: Lựa chọn phương án vận tải và công nghệ khai thác cảng nhập than cho nhà máy nhiệt điện Nghi sơn 2
12: Xây dựng lộ trình thực hiện và các giải pháp áp dụng mô hình thông tin công trình (BIm) trong công tác thiết kế tạiTEDI
13: Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và ứng xử của Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT – TEDI
Link download: http://123link.pro/eZeepmMp
Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 1 năm 2018


1: Đôi nét về thiết kế cầu đường bộ dưới góc nhìn kiến trúc
2: Các biện pháp hạn chế dao động cáp dây văng
3: Ứng dụng bim trong công tác thiết kế cầu Hoàng Văn Thụ - Hải Phòng
3: Tổng kết thiết kế và thi công cầu Đông Trù
4: Lược sử đường cao tốc trên các nước - Rút ra bài học kinh nghiệm cho nước ta
5: Bàn về cách xác định độ sâu chạy tầu trong tiêu chuẩn TCCS 04-2010/CHHVN
6: Nghiên cứu Áp dụng công thức TR-55 trong tính toán lưu lượng dòng chảy cho các công trình thoát nước trên tuyến đường nằm trong địa phận Attapư, Lào)

7: Thu nước mưa cho hầm giao thông
8: Hệ thống sản phẩm xây dựng thế hệ mới tập trung vào kỹ thuật tự động hóa máy móc thi công “A4CSEL.
9: TEDI ứng dụng công nghệ chụp ảnh hàng không sử dụng máy bay không người lái (UAV) kết hợp với công nghệ định vị GNSS trong công tác khảo sát địa hình.
10: Giới thiệu sợi gia cường bê tông Barchip trong lĩnh vực xây dựng

Link download: http://123link.pro/Y7Y9



Share:

Dự án cầu Thị Nại – Bình Định

Tên dự án:Dự án cầu đường Quy Nhơn – Nhơn Hội
Chủ đầu tư:Sở GTVT Bình Định
Ngân sách dự án:351.8 tỷ đồng
Thời gian thực hiện:Khánh thành 12/12/2006
Vị trí dự án:
Đơn vị tư vấn thiết kế:Công ty CP TVKT Đường bộ (TEDI)
Đơn vị thi công:
Đơn vị giám sát thi công:Viện KH công nghệ GTVT
MÔ TẢ DỰ ÁN
–    Qui mô: Vĩnh cửu bằng BTCT DƯL và BTCT
–    Tải trọng: H30-XB80, người 300Kg/m2.
–    Bề rộng cầu: B=0,5+3,0+2×3,75+3,0+0,5=14,5 m
–    Khổ thông thuyền: B = 60m, H = 9m với H=5%.
–    Tần suất thiết kế : P=1%
–    Động đất cấp 7
–    Tải trọng va tàu cho tàu tự hành 300T
–    Sơ đồ cầu : 38.9m+24x40m+70.7m+3x120m+70.7m+23x40m+38.9m, chiều dài toàn cầu L=2477.3m
–    Kết cấu:
+ Nhịp chính : Dùng dầm hộp BTCT DƯL thi công nhịp theo phương pháp đúc hẫng
+ Nhịp dẫn : Gồm 49 nhịp dầm Super-T
+ Kết cấu mố trụ dẫn : Bằng BTCT đổ tại chỗ trên móng cọc khoan nhồi D1.0m
+ kết cấu trụ nhịp chính : Bằng BTCT đổ tại chỗ trên móng cọc khoan nhồi D1.5m
thi-nai-5thi-nai-2
Share:

Bài đăng mới nhất