Chia sẽ hôm nay - Nhận lại ngày mai

CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ 4.0

Ngày mai không xa

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Giá nâng dầm - 50T dạng dàn

Linkdownload: http://123link.pro/uC2p8...
Share:

Cổng trục - giá nâng dầm

File cad 3D thể hiện chi tiết cấu tạo. Mọi người tham khảo. Linkdownload: http://123link.pro/0...
Share:

Biện pháp thi công cầu: 5 nhịp 33mm

1.     Giới thiệu chung : Dự án đầu tư xây dựng Cầu Đầm Đa – Km 0+54.54 vượt qua sông Bôi, thuộc dự án Đường liên xã từ xã Phú Lão tới xã Liên Hòa, huyện Lạc Thủy, Tỉnh Hòa Bình nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao thông , tạo điều kiện thuận lợi về giao thông để phát triển kinh tế, văn hóa, phát triển du lịch dich vụ, giao lưu trao đổi hàng hóa trong khu vực các xã Phú Lão, xã Liên Hòa nói riêng và các xã trong huyện Lạc Thủy, Tỉnh Hòa Bình nói chung. 2.     Quy mô xây dựng. -          Cầu xây...
Share:

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 4 năm 2016

1.Sự cần thiết của đánh giá tác động cảnh quan- nhìn từ sự phát triển giao thông Hà Nội 2.Phương pháp sợi địa kỹ thuật – bảo vệ mái dốc bằng đất gia cường sợi với nhận thức về môi trường 3.Đánh giá hiệu quả các giải pháp xử lý nền đất yếu tuyến đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng 4.Kiểm soát chất lượng thi công mặt đường bê tông nhựa từ bước lựa chọn vật liệu đầu vào và thiết kế hỗn hợp 5.Một số ý kiến về Nâng cao hiệu quả và chất lượng công...
Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 1 năm 2017

1. Một số giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông tại thủ đô Hà Nội. 2. Dự đoán ảnh hưởng của gió đến kết cầu cầu sử dụng mô hình mặt cắt trong thí nghiệm hầm gió. 3. Kết cấu mặt đường “ngược”: Tóm tắt kết quả nghiên cứu, thử nghiệm và tìm hiểu yêu cầu về vật liệu thi công (Phần 2). 4. Bàn về vấn đề xác định số lượng bến cập tàu của cảng biển theo TCCS 04-2010/CHHVN. 5. Một số xu hướng cải tiến trong phương pháp tính kết cấu bến bệ cọc cao. 6....
Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 2 năm 2017

1. Ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với hệ thống các công trình giao thông 2. Nghiên cứu phương án kết cấu ga ngầm để giảm thiểu giải phóng mặt bằng trong đô thị trung tâm Hà Nội- Dự án tuyến ĐSĐT số 2 3. Các vấn đề quan tâm trong tính lún để lựa chọn phương pháp thiết kế nền đường ô tô đắp trên nền đất yếu 4. Sử dụng tro bay, xỉ đáy lò – phụ phẩm nhiệt điện than làm vật liệu cho nền đắp (phần I) 5. Sức chịu tải của cọc theo nền đất 6. Dự...
Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 3 năm 2017

1. BOT Dự án giao thông cần một góc nhìn công bằng hơn 2. Đôi nét về công tác thiết kế và thi công cầu vượt đường Trường Sơn – cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. 3. Mô phỏng va chạm trong thiết kế chống va tầu khi dùng đệm chống va. 4. Tổng quan về mạng lưới đường sắt cao tốc trên thế giới. 5. Mặt đường BTXM rải kép Two-Lift Concrete Paving (2LCP). 6. Sử dụng tro bay, xỉ đáy lo – phụ phâm nhiệt điện than làm vật...
Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 4 năm 2017

1: Giảm giá thành sản phẩm và dịch vụ dưới góc nhìn của Iso 9001 2: Giải pháp cải tạo cầu treo dây võng để khai thác với tải trọng lớn 3: ý tưởng sáng tạo trong nghiên cứu đề xuất các phương án kiến trúc cầu đã đạt giải cao hoặc lựa chọn đầu tư xây dựng 4: Biện pháp thi công sử dụng máy gia cố 5: Đề xuất tiêu chí đánh giá lựa chọn nhà đầu tư dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam 6: Đoạn đường cao tốc Lào Cai – Cửa khẩu Kim thành sau hơn 2 năm...
Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 1 năm 2018

1: Đôi nét về thiết kế cầu đường bộ dưới góc nhìn kiến trúc 2: Các biện pháp hạn chế dao động cáp dây văng 3: Ứng dụng bim trong công tác thiết kế cầu Hoàng Văn Thụ - Hải Phòng 3: Tổng kết thiết kế và thi công cầu Đông Trù 4: Lược sử đường cao tốc trên các nước - Rút ra bài học kinh nghiệm cho nước ta 5: Bàn về cách xác định độ sâu chạy tầu trong tiêu chuẩn TCCS 04-2010/CHHVN 6: Nghiên cứu Áp dụng công thức TR-55 trong...
Share:

Dự án cầu Thị Nại – Bình Định

Tên dự án:Dự án cầu đường Quy Nhơn – Nhơn Hội Chủ đầu tư:Sở GTVT Bình Định Ngân sách dự án:351.8 tỷ đồng Thời gian thực hiện:Khánh thành 12/12/2006 Vị trí dự án: Đơn vị tư vấn thiết kế:Công ty CP TVKT Đường bộ (TEDI) Đơn vị thi công: Đơn vị giám sát thi công:Viện KH công nghệ GTVT MÔ TẢ DỰ ÁN –    Qui mô: Vĩnh cửu bằng BTCT DƯL và BTCT –    Tải trọng: H30-XB80, người 300Kg/m2. –    Bề...
Share: