Chia sẽ hôm nay - Nhận lại ngày mai

CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ 4.0

Ngày mai không xa

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Giá long môn 40m - cấu tạo


Linkdownload: http://123link.pro/diljx
Share:

Giá long môn - cấu tạo


Linkdownload: http://123link.pro/iUUN
Share:

Phương án thiết kế kiến trúc cầu vòm - chùa


Linkdownload: http://123link.pro/uoQzD
Share:

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Giá nâng dầm - 50T dạng dàn

Share:

Cổng trục - giá nâng dầm

File cad 3D thể hiện chi tiết cấu tạo. Mọi người tham khảo.


Linkdownload: http://123link.pro/0Feg
Share:

Biện pháp thi công cầu: 5 nhịp 33mm

1.     Giới thiệu chung :

2.     Quy mô xây dựng.

-          Cầu xây dựng vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL
-          Bề rộng mặt cầu B = 0.5+7+0.5=8m
-          Tải trọng : HL93, Người 3KN/m2
-          Tần suất thiết kế: P = 1%, H1% = 11.15m
-          Tần suất thông thuyền: H5% = 2.45 m, Htt=2.45+6=8.45m
-          Mực nước tính toán = Max(H1%,Htt) = 11.5 tương ứng P1%
-          Động đất cấp 7, hệ số gia tốc A=0.00642

3.     Kết cấu công trình :

-          Cầu gồm 5 nhịp I33m nối lien tục 5 nhịp
-          Chiều dài toàn cầu : Ltc = 180.40 m
-    Kết cấu phần trên : Dầm BTCT DUL 33m, mặt cắt ngang gồm 4 dầm I cách nhau 2 m dầm chủ cao 1.65m
-    Kết cấu phần dưới dùng mố chữ U BTCT đặt trên nền cọc khoan nhồi đường kính D=1m; Trụ cầu : dùng loại trụ thân đặc BTCT, móng đặt trên nên cọc khoan khồi dường kính D1m.

-    Đường đầu cầu : 10m sau mố Bn = 8.7m, Bm = 7m, tiếp theo vuốt xuống Bn=6.5m, Bm=5m (cả lề gia cố)
Linkdownloadhttp://123link.pro/iYG3
Share:

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 4 năm 2016



1.Sự cần thiết của đánh giá tác động cảnh quan- nhìn từ sự phát triển giao thông Hà Nội
Linkdownload: http://123link.pro/Xe9pZPUY
Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 1 năm 2017



1. Một số giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông tại thủ đô Hà Nội.
2. Dự đoán ảnh hưởng của gió đến kết cầu cầu sử dụng mô hình mặt cắt trong thí nghiệm hầm gió.
3. Kết cấu mặt đường “ngược”: Tóm tắt kết quả nghiên cứu, thử nghiệm và tìm hiểu yêu cầu về vật liệu thi công (Phần 2).
4. Bàn về vấn đề xác định số lượng bến cập tàu của cảng biển theo TCCS 04-2010/CHHVN.
5. Một số xu hướng cải tiến trong phương pháp tính kết cấu bến bệ cọc cao.
6. Các phương pháp đánh giá độ lún đất nền khi thi công đào hố sâu.
7. Phương pháp dự báo hành vi giao thông trong thành phố.
8. Bê tông cốt thép sợi cường độ cực cao (Ufc) được bảo dưỡng ở nhiệt độ thường “bê tông slim”.
9. Công trường cầu Bạch Đằng một ngày đầu xuân.
10. Hà Nôi: thông xe cầu vượt nút giao Cổ Linh do TEDI thiết kế.

Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 2 năm 2017



1. Ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với hệ thống các công trình giao thông
2. Nghiên cứu phương án kết cấu ga ngầm để giảm thiểu giải phóng mặt bằng trong đô thị trung tâm Hà Nội- Dự án tuyến ĐSĐT số 2
3. Các vấn đề quan tâm trong tính lún để lựa chọn phương pháp thiết kế nền đường ô tô đắp trên nền đất yếu
4. Sử dụng tro bay, xỉ đáy lò – phụ phẩm nhiệt điện than làm vật liệu cho nền đắp (phần I)
5. Sức chịu tải của cọc theo nền đất
6. Dự án đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông (Hà Nội-Cần Thơ), một số vấn đề cần quan tâm trong khảo sát, tính toán thủy văn từ những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án QL1
7. Vai trò của nhà ga trong không gian độ thị hiện đại
8. Xây dựng hầm cáp dưới sâu ở Singapore
9. Kiểm soát chất lượng thi công trong sản xuất, vân chuyển và rải hỗn hợp bê tông nhựa


Share:

Tạp trí thiết kế - Tập san TEDI số 3 năm 2017


1. BOT Dự án giao thông cần một góc nhìn công bằng hơn
2. Đôi nét về công tác thiết kế và thi công cầu vượt đường Trường Sơn – cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
3. Mô phỏng va chạm trong thiết kế chống va tầu khi dùng đệm chống va.
4. Tổng quan về mạng lưới đường sắt cao tốc trên thế giới.
5. Mặt đường BTXM rải kép Two-Lift Concrete Paving (2LCP).
6. Sử dụng tro bay, xỉ đáy lo – phụ phâm nhiệt điện than làm vật liệu cho nền đắp (phần II).
7. Thiết kế đường bãi cảng.
8 Kiểm soát mực nước phục vụ lập thiết kế thi công chỉ đạo và xây dựng cầu vượt sông.
9. Trao đổi về giải pháp đắp nền đường trên đất yếu khi không xử lý và những hệ quả của chúng từ thực tế dự án: Quản lý tài sản đường bộ Việt Nam gói thầu CP-14 – đoạn Vô Hối – Diêm Điền-km91+000-km107+522.
10. Một số nội dung cần quan tâm khi sửa đổi, bổ sung Nghị định 15/CP về đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP).
      11. Cải tiến loại cửa van chặn mặt tràn (Tường chắn nước biển nâng lên bằng lực đây nổi khi có sóng thần và nước dâng do bão)
     
      Linkdownload: http://123link.pro/qQRpObZ

Share:

Bài đăng mới nhất